Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Sơn Dulux ngoại thất ,sơn nào bạn cần cho gia đình

Sơn Dulux ngoại thất nào tốt cho nhà bạn ?

Sơn Dulux ngoại thất nào phù hợp cho nhà bạn nhất?

Nếu bạn muốn hệ sơn bền đẹp cho tường nhà mình
Sơndulux ngoai that duux Inspire: tô điểm và gìn giữ vẻ đẹp cho ngôi nhà bạn. Với công nghệ ChromaBrite luôn cho màu sắc bền và tươi đẹp, tổ ấm của bạn sẽ luôn là không gian đẹp, dễ chịu và thoải mái. Ngoài ra,Sơn Dulux ngoại thất Inspire còn có bề mặt láng mịn và độ phủ cao

Nếu bạn muốn hệ sơn chống rạn nứt bảo vệ tối ưu cho tường nhà mình
Sơndulux ngoai that duux Weathershield Powerflexx: Những vết rạn nứt nhỏ trên tường là điều không thể tránh khỏi .trước những môi trường nước mưa,hơi ẩm thấm qua những vết nứt này,gây hại cho tường tạo ra những vết loang lổ,bong tróc và nấm mốc xấu xí.Nên hãy bảo vệ tối ưu cho tường nhà bạn bằng sơn dulux ngoại thất Dulux Weathershield Powerflexx.

Nếu bạn muốm hệ sơn bảo vệ tối ưu cho tường nhà mình
Sơn Dulux ngoại thất Dulux Weathershield Bề Mặt Bóng là sơn nước cao cấp ngoài trời với bề mặt sơn bóng, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà.Sơn Dulux Weathershield Bề Mặt Bóng là sản phẩm sử dụng công nghệ Hydroprotek tiên tiến của Anh không chỉ tạo lớp bảo vệ hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn trước các điều kiện thời tiết khắc nghiệt mà còn trước hơi ẩm và nước từ bên trong tường. Ngoài ra Sơn Dulux Weathershield Bề Mặt Bóngvới công nghệ Colour-lock của Dulux trong sản phẩm bảo vệ màng sơn bền lâu hơn từ khả năng chống tia UV và bạc màu. Sơn Dulux Weathershield Bề Mặt Bóng bảo vệ và giữ cho nhà bạn bền đẹp dài lâu.

son dulux ngoai that

son dulux ngoai that



Khi bạn  cần tư vấn về giải pháp dùng sơn nước hãy đừng ngấn ngại bắc điện thoại và gọi ngay cho chúng tôi nhé bạn sẽ được phục vụ hài lòng.

                                 THẾ GIỚI SƠN ĐẸP 

HOTLINE:0933 029 899-0902 300 908(Ms;Tuyết Anh)


Email;sontuyetanh2015@gmail.com


Đ/C:54A PHẠM VĂN CHIÊU P8 GÒ VẤP TPHCM




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét